VÒNG TAY PHONG THUỶ, NÊN ĐEO BAO NHIÊU HẠT

Ngày đăng: 10/12/2018

Ý nghĩa số hạt vòng tay phong thuỷ, nên đeo bao nhiêu hạt thì tốt nhất?. Phong thuỷ cải vận mệnh, vạn điều an nhiên – Xa xưa, con người đã biết ứng dụng các yếu tố phong thuỷ vào cuộc sống hàng ngày với mục đích cân bằng năng lượng, hài hoà để thu hút vượng khí, hoá giải xung khắc mang đến cơ hội, may mắn, sức khoẻ, tài lộc & bình yên.

Ý nghĩa số hạt vòng tay phong thuỷ, nên đeo bao nhiêu hạt thì tốt nhất?

Vật phẩm vòng tay phong thuỷ được chế tác từ các loại đá quý tự nhiên (loại đá thiên nhiên có từ trường dương rất mạnh) không chỉ xem là món đồ trang sức tô điểm cho vẻ bề ngoài mà còn là “lá bùa hộ mệnh” mang những điều bình an, vận may, tăng cường sức khoẻ cho người đeo nó. Quan trọng hơn cả, nếu người đeo những chiếc vòng đeo tay đó có màu sắc hợp với cung mệnh thì càng thuận lợi may mắn hơn.

Vòng đeo tay thạch anh tóc đen

Vòng đeo tay thạch anh tóc đen

 Ngoài ra, số hạt vòng tay phong thuỷ cũng là một trong những yếu tố quan trọng để kích thích nguồn năng lượng trên vòng đá đạt hiệu quả tối đa. Thực tế, có rất nhiều quan niệm về số lượng hạt trên vòng tay đá phong thuỷ, mỗi số lượng sẽ đưa ra ý nghĩa phong thuỷ khác nhau. Dưới đây là 3 quan niệm phổ biến mà chúng tôi thu thập được, theo thuyết phong thuỷ.

 

Số hạt vòng tay phong thuỷ có ý nghĩa gì? Nên đeo vòng tay phong thuỷ bao nhiêu hạt?

  • Theo đạo Phật

Trong quá trình truyền bá Phật Pháp, phổ độ chúng sinh, Đức Phật luôn mang theo bên mình chuỗi hạt Niệm Châu. Quan niệm rằng, khi mang theo chuỗi số hạt vòng tay phong thuỷ trên tay sẽ có ý nghĩa mang đến những điều may mắn, bình an, sức khoẻ.

Vòng đeo tay hổ pháchVòng đeo tay hổ phách

Theo quan niệm của nhà Phật, chuỗi hạt Niệm Châu thường có số hạt như sau: 1080 hạt, 108 hạt, 54 hạt, 42 hạt, 36 hạt, 27 hạt, 21 hạt, 18 hạt và 14 hạt. Ngoài ra có một loại dành cho người thường là loại không có hạt nhất định, người ta lấy kích thước cổ tay để xác định số hạt vòng đeo tay phong thuỷ. Phật pháp mang ý nghĩa Phật ở trong Tâm của mỗi người.

Xét về loại vòng đeo tay không có số hạt nhất định, trong Kinh Phật có viết như sau: “Nếu như có người tay cầm chuỗi hạt này, không thể theo lệ niệm tụng danh hiệu Phật và Đà la ni, nhưng có thể cầm tay hoặc mang bên mình lúc đi, đứng, nằm, ngồi. Những lời được nói ra lúc thiện lúc ác, người này nếu như cầm chuỗi hạt trên tay, sẽ đắc công đức, nếu như niệm chư Phật, tụng chú, được phúc vô lượng”.

Vòng đeo tay thạch anh tímVòng đeo tay thạch anh tím

Bởi vậy mà, những người thường đeo vòng tay đá phong thuỷ kết hợp với làm việc thiện, làm những điều tốt đẹp với mọi người xung quanh, là những người có tâm duyên thiện căn với Phật. Khi đi chùa lễ Phật, thường được lộc là những chiếc vòng đá phong thuỷ được khai quang, để lấy vận may & phúc lành & sức khoẻ cho bản thân & gia đình.

  • Quan niệm số hạt vòng tay phong thuỷ theo SINH – LÃO – BỆNH – TỬ

Theo thuyết pháp luân hồi SINH – LÃO – BỆNH – TỬ: là vòng tuần hoàn cuộc sống mỗi đời người phải trải qua. Quan niệm cho rằng, số hạt vòng tay phong thuỷ gắn liền với vòng tuần hoàn đời người này.

-Sinh là số 1
-Lão là số 2
-Bệnh là số 3
-Tử là số 4

Vòng đeo tay thạch anh xanhVòng đeo tay thạch anh xanh

Vòng tuần hoàn này lặp đi lặp lại theo quy luật như vậy, những số chia hết cho 4 được xem là số tử. Những số chia cho 4 dư 1 là những số đẹp nhất để lựa chọn đeo vòng tay phong thủy bao nhiêu hạt là hợp lý nhất.
Số hạt vòng tay phong thuỷ đẹp nhất là những số chia 4 dư 1 như sau: 13, 17, 21, 25 … những số này thuộc cung “SINH”. Hoặc những số chia 4 dư 2 như sau: 14. 18, 22, 26 … là những số thuộc cung “LÃO”. Đây được đánh giá là những số tương đối tốt theo vòng luân hồi của con người.

Vòng đeo tay dây đá Tourmaline

Vòng đeo tay dây đá Tourmaline

Theo quan niệm phong thuỷ

Theo phong thuỷ, số hạt vòng đeo tay phong thuỷ mang số lẻ – là những số thể hiện tính dương nên sẽ tạo dương khí là nguồn năng lượng tốt nhất. Lên lựa chọn vòng tay đá phong thuỷ các số lẻ như 13 – 17 – 19 – 21 – 25 …
Trong các số chẵn, có duy nhất một con số có ý nghĩa tốt đó là số 18 – nó vừa đúng với số hạt vòng đeo tay niệm Kinh Phật. Vậy nên bạn có thể đeo vòng phong thuỷ loại 18 hạt.

Vòng đeo tay dây đá TourmalineVòng đeo tay dây đá Tourmaline

Có thể nói, trong phong thuỷ tuỳ vào mục đích mà người ta sẽ lý giải sự khác nhau về quan niệm số hạt vòng tay phong thuỷ khi đeo. Mục đích lựa chọn vòng tay đá phong thuỷ để cầu những điều may mắn, tốt lành thuận lợi trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất là lựa chọn những chiếc vòng vừa tay & hợp với cung mệnh của mình để mang tới nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp.

Những chia sẻ trên đây giúp bạn lý giải những thắc mắc về ý nghĩa “số hạt vòng tay phong thuỷ, nên đeo vòng tay phong thuỷ bao nhiêu hạt?”.

Vòng đeo tay đá muốiVòng đeo tay đá muối

Qua bài viết này các bạn đã trang bị cho mình một số kiến thức phong thủy. Qua đó có thể chọn mua cho mình một chiếc vòng tay hợp phong thủy và các mặt dây chuyền phong thủy tự nhiên giá rẻ giúp mang lại may mắn và tài lộc.

tkw
tkw
Hotline: 0907.420.288

    Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ


    Liên hệ đặt hàng